Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Vốn ngoại đổ vào văn phòng trên đất vàng Sài Gòn

Alpha King - đơn vị 100% vốn ngoại vừa hé lộ chiến lược tăng trưởng Công trình văn phòng cao cấp, thuộc lõi trọng điểm thị xã một, TP HCM.

Alpha King sẽ vững mạnh tòa tháp văn phòng Alpha Town cao 35 tầng có phối cảnh mặt ngoài mô hình tà áo dài Việt Nam, thuộc phân khúc cao ốc hạng A, sở hữu chứng thực hệ thống tiêu chuẩn kiến trúc xanh (LEED).

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường nai lưng Hưng Đạo, thị xã một, được mệnh danh là một trong các vị trí trung tâm của vùng lõi trọng điểm Sài Gòn, chỉ phương pháp nhà ga của tuyến metro trước tiên khoảng vài phút vận động, sắp chợ Bến Thành và phường đi bộ Nguyễn Huệ.

lúc hoàn tất dự kiến cao ốc này bổ sung hơn 72.000 m2 sàn cho văn phòng Sài Gòn trong bối cảnh thị phần này đang khan hãn hữu nguồn cung và liên tiếp bị đội giá thuê ngất ngưởng trong hai năm vừa mới đây.

từ năm 2017 đến quý II/2018, chỉ một Công trình văn phòng hạng A được bàn giao tại TP HCM. Trong quý II, giá cho thuê văn phòng hạng A nâng cao 7% so sở hữu quý trước và tăng 17% so có cùng kỳ năm ngoái, theo Báo cáo của CBRE Việt Nam. Tỷ lệ lấp đầy của thị phần văn phòng hạng A TP HCM luôn vượt ngưỡng 95% - mức được xem là kỷ lục.

Phối cảnh cao ốc văn phòng hạng A vừa được Alpha King công bố tại TP HCM.

Sự xuất hiện của Alpha King ở thị trường này 1 mặt cho thấy sự thông thạo của nhà đầu tư nước ngoài này, mặt khác cũng diễn đạt thị phần văn phòng cho thuê tại khu vực lõi trung tâm TP HCM đang là kênh đầu cơ hấp dẫn có khối ngoại.

Trước chậm tiến độ không lâu, công ty bất động sản Nomura trụ sở tại Shinjuku (Tokyo) đã công bố tìm 24% cổ phần cao ốc Sun Wah Tower, tọa lạc ngay mặt tiền phố đi bộ Nguyễn Huệ, cũng thuộc vùng lõi trọng điểm thị xã 1, TP HCM.

Tại buổi lễ công bố Savills Việt Nam là công ty cho thuê độc quyền cao ốc Alpha Town, ông Jimmy Chan, CEO Alpha King cho biết: "Chúng tôi mang tham vọng dùng khoa học hàng đầu toàn cầu đưa vào những cao ốc có vị trí vàng để thay đổi cảnh quan các con phố chân mây của siêu tỉnh thành tấp nập này".

Alpha Town cùng với Công trình căn hộ nhà sản xuất hạng A tại số 2 Tôn Đức Thắng, quận một là 2 phát pháo bắt đầu cho chuỗi những Công trình bất động sản cao cấp và hạng sang mà nhà đầu tư nước ngoài này sẽ lần lượt tung ra tại TP HCM.

Alpha King vừa ra mắt thị phần TP HCM trong quý III/2018 sau gần hai năm thăm dò, điều tra kỹ lưỡng thị trường bất động sản phía Nam Việt Nam. Công ty mang trụ sở tại Hong Kong, hoạt động cốt yếu trong ngành nghề vững mạnh bất động sản cao cấp, đã từng xâm nhập thị phần bất động sản ở đa dạng đất nước và vùng lãnh thổ như Hong Kong, Australia, Trung Quốc và Mỹ.

Theo: https://vietnambiz.vn/von-ngoai-do-vao-van-phong-tren-dat-vang-sai-gon-72596.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét