Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Nên Chọn Mazda CX-5 2018 hay Honda CR-V 2018?

phải chăng hơn đáng nói so có đối thủ, liệu Mazda CX-5 2018 với tiếp tục "giữ ngôi vương" ở tầng lớp crossover cỡ nhỏ?

>>> đọc thêm Chọn Mazda CX-5 2018 hay Honda CR-V 2018?


tham số về Mazda CX-5 2018 và Honda CR-V 2018 trong bài viết tương ứng với 2 phiên bản cao cấp nhất được cung ứng hàng hiệu tại Việt Nam.


Mazda CX-5 2018 và Honda CR-V 2018 vừa ra mắt sở hữu hàng loạt cập nhật, làm cho cuộc đua giữa những dòng crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần gay cấn. Vốn đã là hai mẫu xe dẫn đầu phân khúc, CX-5 mới và CR-V mới sẽ tiếp diễn "làm khó" những đối thủ như Nissan X-trail hay Hyundai Tucson có phổ thông chi tiết hấp dẫn.



Vậy giữa Mazda CX-5 2018 và Honda CR-V 2018, đâu sẽ là chọn lọc "đáng tiền"? Chúng tôi sở hữu tới độc giả loạt so sánh về mặt tham số dưới đây:
Kích thước: Mazda CX-5 2018 gọn gàng hơn

tiếp tục giữ truyền thống từ thế hệ trước, Mazda CX-5 với kích thước khái quát nhỏ bé hơn đáng kể so có Honda CR-V. Bên cạnh đó, cái xe này mang trục cơ sở lớn hơn hẳn nhiên bán kính quay đầu nhỏ hơn hơi phổ biến. Đây sẽ là điểm tốt rất to của CX-5 2018 lúc các bạn cốt yếu chạy xe trong đô thị. Bán kính quay đầu 5,9 mét của Honda CR-V là 1 Con số tồi tệ khi còn lớn hơn cả chiếc xe bự chảng Toyota Fortuner (5,8 mét).

Động cơ và khuông gầm: động cơ 1.5 nâng cao áp của CR-V "lên tiếng"

thua sút CX-5 ở hệ dẫn động nhưng Nhìn vào tham số có thể tiện lợi trông thấy động cơ 1.5 nâng cao áp của CR-V 2018 thuyết phục hơn phổ biến dòng động cơ hai.5 cũ của Mazda. Mô-men xoắn đạt được ở dải vòng tua rẻ hẹn giúp CR-V 2018 vận hành mượt mà, thoát xe hơn đối thủ đồng hương.

Nội thất: kết quả hòa

CX-5 vượt bậc hơn nhờ gương chiếu hậu chống chói tự động và khả năng nhớ vị trí ghế lái, khi mà CR-V có cửa sổ trời toàn cảnh, lẫy chuyển số sau vô-lăng và đồ vật vô-lăng thích nghi sở hữu vận động (giữ vô-lăng nặng ở hướng thân xe không ổn định và nhẹ hơn ở hướng thân xe với xu hướng ổn định).

Ngoại thất: Mazda CX-5 mang thiết bị "sang" hơn

khi mà những nhân tố khác rất nhiều tương đương, Mazda CX-5 2018 một lần nữa lại vượt lên nhờ vật dụng đèn chiếu sáng tự động thích nghi, mang khả năng tự động chỉnh độ cao tốt theo trọng tải của xe, mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua và đặc thù là tự động tắt bớt những thành phần gây chói mắt xe đối diện (khi ở chế độ chiếu xa). Đây có thể đề cập là 1 trang bị nổi bật lúc nhìn ra tầng lớp xe bình dân ngày nay.

một thể ích



Mazda CX-5 tiếp diễn bộc lộ điểm tốt sở hữu loa tiêu khiển Bose và hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái. Trong khi chậm tiến độ, CR-V có một tẹo lợi thế mang hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động.

An toàn: Mazda CX-5 hoàn toàn áp đảo



Bộ 3 thiết bị với thể nói là tiêu chuẩn của những cái xe đương đại trong năm 2018 bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo đi chệch làn con đường, tương trợ giữ làn con đường, được Mazda sở hữu lên chiếc crossover "con cưng". Trong khi chậm triển khai, Honda CR-V 2018 hoàn toàn thiếu vắng những trang bị này. Mẫu xe của Honda thậm chí còn không sở hữu cảm biến đỗ xe phía trước. Đây có lẽ sẽ là điểm khiến tầm giá gần 1,1 tỉ đồng của CR-V phát triển thành "đắt đỏ", dù được du nhập nguyên chiếc trong khoảng Thái Lan.

>>> nguồn: https://vietnambiz.vn/chon-mazda-cx-5-2018-hay-honda-cr-v-2018-38008.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét