Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Chủ đầu cơ chung cư Carina tuyên bố chấm dứt hỗ trợ cư dân

Sau hơn 4 tháng hỗ trợ cư dân Carina 300.000 đồng/ngày, tổ chức Hùng Thanh đã quyết định kết thúc hỗ trợ và đang nhờ sự hỗ trợ của cơ quan chức năng.

Sáng 6/8, đa dạng cư dân Chung cư Carina cho biết đơn vị Hùng Thanh (chủ đầu cơ chung cư Carina) đã thông tin ngưng tương trợ số tiền 300.000 đồng/ngày.

Giám đốc tổ chức Hùng Thanh, ông è cổ quang quẻ Hải công nhận mang phóng viên việc ngưng hỗ trợ và bắt đầu thực hiện từ ngày 10/8.

thông báo gởi đến các cư dân, công ty Hùng Thanh gửi lời san sớt sâu sắc các tổn thất về nhân mạng, sức khỏe, tổn thất vật chất và tinh thần của cư dân sau vụ hỏa hoán vị đáng nuối tiếc xảy ra vào rạng sáng 23/3.

Chung cư Carina sau vụ cháy.

Về việc ngưng tương trợ, đơn vị Hùng Thanh cho biết do đang tập hợp vào việc tu sửa những hạng mục hư hỏng tại những block nhà của Chung cư Carina để sớm đưa cư dân về sinh sống trở lại theo đúng kế hoạch đã thông báo đến các cư dân và các đơn vị quản lý chính quyền.

"Từ thời khắc xảy ra cháy, đơn vị Hùng Thanh có nhân cách là Chủ đầu cơ có sự hỗ trợ trong khoảng doanh nghiệp mẹ là đơn vị Cổ phần đầu tư 577 đã tập trung toàn lực cho việc khắc phục hậu quả qua việc tạm ứng, tương trợ những chi phí thăm hỏi người tử nạn, bị thương, tiếp viện phí, tương trợ chỗ ở, hỗ trợ thuê nhà cho cư dân, tạm thời ứng bồi hoàn thiệt hại các xe bị hư hỏng, cháy rụi tại hầm xe,…hiện nay đã lên tới hơn 69 tỉ đồng", thông báo nêu.

doanh nghiệp điện đang gấp rút thi công những hạng mục.

thông tin còn nhấn mạnh: "Với ý thức nghĩa vụ, chúng tôi đã đa dạng lần kêu gọi và họp bàn mang doanh nghiệp quản lý Chung cư Carina là tổ chức CP nhà cung cấp Địa Ốc Sài Gòn (SEJCO) tham gia phối hợp và san sẻ cũng như tương trợ vốn đầu tư nhưng hoàn toàn ko nhận được bất cứ sự cộng tác nào trong khoảng họ. Khi mà chậm triển khai, căn cứ quy định luật pháp, các giao kèo, ký hợp đồng pháp lý đã mang giữa đơn vị Hùng Thanh và SEJCO thì có cơ sở xác định cả SEJCO cộng tổ chức TNH nhà cung cấp bảo vệ Gia Khang (Công ty kiểm soát an ninh Gia Khang) - đơn vị do SEJCO thuê để thực hành dịch vụ bảo vệ cho tòa nhà đều sở hữu bổn phận với các hậu quả của vụ cháy ngày 23-3"

Theo công ty Hùng Thanh, mang thái độ thiếu bổn phận của SEJCO, doanh nghiệp bảo vệ Gia Khang thì những khoản chi trả mà doanh nghiệp Hùng Thanh đã thực hiện là gánh nặng tài chính rất to. Để đảm bảo việc hội tụ tu sửa tòa nhà Chung cư Carina nhằm sớm đưa người dân trở về sinh sống, doanh nghiệp Hùng Thanh đề nghị giới hạn sự hỗ trợ tầm giá chỗ ở cho cư dân chung cư Carina mức 300.000 đồng/hộ/ngày.

Xem thêm tin tức nhà đất: https://vietnambiz.vn/nha-dat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét