Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Cổ phần Việt Ấn tại VietinBank mang diện tích đất thu hồi h��n 19.000 m2

Đây là tài sản bảo đảm cho khoản nợ của tổ chức Cổ phần Việt Ấn tại VietinBank mang diện tích đất thu hồi hơn 19.000 m2 tại Bến Cát, Bình Dương.

>>> đọc thêm https://vietnambiz.vn/tai-chinh/ngan-hang


đơn vị Cổ phần Việt Ấn - NIVL (Nguồn: NIVL)

nhà băng TMCP công thương Việt Nam – (VietinBank - Mã CK: CTG) vừa với thông tin về việc thu giữ tài sản bảo đảm cho khoản nợ của công ty Cổ phần Việt Ấn (NIVL) vào ngày 31/8. Nguyên nhân là do tổ chức này đã vi phạm bổn phận trả nợ theo hiệp đồng nguồn đầu tư đã được ký sở hữu VietinBank vào những năm 2012 và 2014.


Tài sản đảm bảo mà VietinBank quyết định thu giữ bao gồm 2 quyền tiêu dùng đất đang là cơ sở vật chất cung ứng buôn bán và đất trồng cây lâu năm của công ty Việt Ấn tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh giấc Bình Dương. Tổng diện tích đất sẽ bị thu giữ là hơn 19.140 m2 cộng sở hữu các tài sản gắn liền mang đất.


Được biết, những tài sản bị thu giữ nêu trên là tài sản đảm bảo cho khoản vay của NIVL tại VietinBank - Chi nhánh TP HCM sở hữu dư nợ vay tính hết ngày 9/8 là khoảng 257 tỷ đồng (gồm cả tiền VNĐ và USD). Trong Đó, bao gồm hơn 150 tỷ đồng nợ gốc và sắp 107 tỷ đồng nợ lãi.


CTCP Việt Ấn (NIVL) sở hữu địa chỉ tại thị trấn Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh giấc Long An. Tổ chức được ra đời vào năm 2007 và hoạt động chính yếu trong ngành nghề sản xuất và chế biến đường ăn. Trước đây, NIVL cũng đã sở hữu đa dạng vụ việc gây xôn xao dư luận do nợ lương người lao động và nợ tiền thu sắm mía của dân cày cũng như hoạt động cung ứng gây ô nhiễm môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét