Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Tỷ giá USD bữa nay (19/7): Bảng Anh chạm đáy 10 tháng so mang đ��ng tiền xanh

Tỷ giá USD bữa nay (19/7) đứng im so có yen Nhật nhưng giảm so có euro và bảng Anh trong phiên đàm phán sớm tại châu Á vào khi 6h09 (giờ Việt Nam). Trong nước, tầm giá đô la tự do nâng cao mạnh 30 đồng ở giá tiền, nâng mức chênh lệch giá tìm và giá tiền lên khá cao 50 đồng/USD.
Xem thêm Mệnh giá Euro ngày hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-euro-21767.tag

Tỷ giá trọng điểm tăng 13 đồng

Tỷ giá đô la trọng điểm hôm nay (19/7) được NHNN công bố ở mức 22.662 đồng, tăng 13 đồng so với phiên cuối phiên bữa qua, tăng 10 đồng so với thứ năm tuần trước và tăng 60 đồng so với cùng kỳ tháng trước. Với biên độ 3%, những NHTM được phép đàm phán từ 21.982 - 23.342VNĐ/USD.

Tỷ giá đô la Mỹ sắm - bán tham khảo tại sở giao dịch NHNN sáng nay được công bố ở mức 22.700 - 23.050 VNĐ/USD, tiếp tục không đổi so có các phiên thương lượng trước.

Giá USD tự do sở hữu tín hiệu nâng cao trở lại

Trên thị trường tự do, theo dò hỏi của người viết tỷ giá USD tham khảo hiện giờ đang được giao dịch quanh mức 23.210 - 23.260 VNĐ/USD. So có phiên thương lượng ngày hôm qua, giá USD tự do tuy ko đổi thay giá sắm nhưng đã tăng mạnh 30 đồng ở chi phí và chênh lệch giá tìm và giá tiền đang ở mức khá cao (50 đồng/USD). Điều này cho thấy cung cầu thị trường bắt đầu có dấu hiệu bao tay trở lại sau một số phiên điều chỉnh trong đầu tuần.

Tỷ giá đô la ngân hàng tiếp diễn ổn định

trong khoảng đầu tuần cho đến nay, tỷ giá đàm phán trên thị phần liên nhà băng ko có đa dạng biến động. Đến sáng nay, đầy đủ các ngân hàng đều ko đổi thay đa dạng tỷ giá niêm yết so mang những ngày trước.

Xem thêm Đồng USD hôm nay: https://tintucnong.info/tag/bang-gia-do-la-hom-nay/

bây giờ, giá tìm vào USD động dao trong khoảng 22.990 – 23.015 VNĐ/USD, trong khi chi phí đô la Mỹ được đàm phán từ từ 23.080 – 23.100 VNĐ/USD.

Cụ thể, tính tới thời điểm 10h00 sáng nay, VietinBank giảm nhẹ hai đồng ở cả hai chiều thương lượng và Sacombank giảm 1 đồng ở giá mua và giảm hai đồng ở giá bán. Khi mà, Agribank ko ưu đãi mua và giảm giá bán 5 đồng; các ngân hàng được dò hỏi khác đều giữ nguyên tỷ giá niêm yết so mang phiên ngày hôm qua.

ty gia usd hom nay 197 bang anh cham day 10 thang so voi dong bac xanh gia ban usd tu do trong nuoc tang manh
Tỷ giá giao dịch đô la Mỹ tại một số ngân hàng khi 10h00 ngày 19/7 (Nguồn: QT tổng hợp)

Tỷ giá đô la Mỹ bữa nay đi ngang so mang yen Nhật ở 112,86 yen vào khi 6h09 (giờ Việt Nam)

Ảnh minh họa. Nguồn: Sukree Sukplang/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng USD phê duyệt diễn biến tỷ giá giữa đồng bạc xanh và 6 đồng bạc then chốt còn lại, nâng cao 0,11% lên 95,09 điểm.

Tỷ giá euro so mang đồng bạc xanh nâng cao 0,03% lên một,1643 đô la. Trong khi chậm tiến độ, tỷ giá đồng bảng Anh tăng 0,05% lên 1,3075 đô la.

Giá USD hôm qua giảm trong khoảng đỉnh 3 tuần lúc nhà đầu cơ chốt lời nhờ đợt nâng cao của đồng bạc xanh sau 2 ngày điều è cổ của chủ toạ Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell củng cố triển vẳng kinh tế tươi sáng của Mỹ.

Trong phiên điều è cổ trước Nghị viện trong 2 ngày 17 và 18/7, vị chủ toạ Fed cho biết ông tin tưởng kinh tế Mỹ đang hướng đến đa dạng năm vững mạnh ổn định và chẳng chú ý những rủi ro của cuộc đấu thương mại đối có nước Mỹ.

Giá đô la Mỹ tăng 0,43% so với bảng Anh lúc đồng bạc này chạm đáy 10 tháng do số liệu lạm phát yếu ớt và tương lai bất định của kế hoạch rời khỏi Liên minh Châu Âu của nước này.

quần chúng tệ giảm 0,41% so có đồng tiền xanh trong phiên giao dịch tại nước ngoài. Cộng ngày, cố vấn kinh tế cấp cao của Tổng thống Donald Trump cáo buộc chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trì hoãn 1 ký hợp đồng thương nghiệp giữa hai nước.

Đồng đô la cũng nâng cao so có phổ quát đồng bạc sở hữu lợi suất cao như dollar Australia, dollar New Zealand và dollar Canada.

Fed dự kiến sẽ nâng cao lãi suất thêm 2 lần nữa trong năm nay nhằm ứng phó với áp lực lạm phát tăng. Khi mà Đó, nhà băng Trung ương Châu Âu (ECB) dự kiến sẽ chỉ khởi đầu nâng cao lãi suất trong khoảng giữa năm 2019.

Trong bối cảnh lãi suất tại Mỹ tiếp diễn nâng cao và đông đảo ngân hàng trung ương lớn chỉ mới dự trù về việc bình thường hóa chính sách tiền tệ, phổ quát chuyên gia dự đoán đồng đô la Mỹ sẽ tiếp tục tăng giá. Ngân hàng hoàng gia Canada (RBC) dự đoán tỷ giá euro/USD vào cuối năm sẽ đạt 1,12 USD.

Vietnambiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét