Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

giá Bạc nâng cao 0,8%, giá bạch kim tăng 0,4% lên 834,10 USD/ounce

Vàng giao ngày nâng cao 0,13% lên 1.225,7 USD/ounce, Giá Bạc nâng cao 0,8% lên 15,50 USD/ounce, giá bạch kim tăng 0,4% lên 834,10 USD/ounce và pallađi bổ sung 0,3% lên 917 USD/ounce, trước ngừng thi côngĐây giá đạt 927 USD/ounce mạnh nhất trong 1 tuần.

Vàng tăng do đồng đô la Mỹ khuyến mãi Giá vàng tăng do đồng đô la Mỹ giảm và những nhà theo dõi thị trường dự báo tích cực về số liệu phát triển kinh tế Mỹ sẽ phát hành vào ngày 28/7.

>>> đọc thêm giá bạc thái

Vàng giao ngày nâng cao 0,13% lên 1.225,7 USD/ounce, vàng Mỹ kỳ hạn tháng 8 giảm 10 US cent hay 0,01% xuống 1.225,5 USD/ounce.




Chỉ số đồng đô la, đo đồng bạc xanh sở hữu rổ 6 đồng tiền cốt lõi, giảm 0,2% sau khi chạm mức cao nhất một năm vào tuần trước. các nhà theo dõi thị phần đa số dự kiến vững mạnh kinh tế quý 2 của Mỹ vượt dự báo 4,1% hiện giờ.


Giá vàng đã giảm hơn 10% kể tính từ lúc chạm đỉnh một.365,23 USD/ounce hồi giữa tháng 4, rất nhiều do đồng USD mạnh trong bối cảnh nâng cao lãi suất của Mỹ. Tuần trước giá đã chạm mức phải chăng nhất một năm.


Carsten Fritsch, nhà Tìm hiểu hàng hóa tại ngân hàng Commerzbank ở Frankfurt cho biết "còn quá sớm để đề cập rằng vàng đã thoát đáy, nhưng sở hữu 1 số tín hiệu theo hướng chậm tiến độ. quá trình mang thể mất vài tuần nếu như chẳng phải vài tháng để hồi phục trong khoảng những tổn thất này và các hình ảnh kỹ thuật bị hư hại". Về mặt kỹ thuật, vàng đã phá đổ vỡ xuống dưới trục đường nhàng nhàng 200 ngày dựa trên cơ sở vật chất hàng tuần. 1 tín hiệu tích cực là lượng vàng nắm giữ của SPDR Gold Trust, quỹ giao dịch vàng to nhất toàn cầu, đã nâng cao 0,6% lên 802,55 tấn trong ngày 23/7, mức cao nhất trong hơn 2 tuần.


những nhà Tìm hiểu lưu ý, giá vàng thường tăng trong thời khắc bất ổn tài chính và chính trị đã không như vậy, khi giận dữ của các nhà đầu cơ yên ổn ắng trong tranh chấp giữa Mỹ và Iran. Iran đã chưng cảnh báo phản ứng trong khoảng Tổng thống Mỹ Donald Trump rằng Tehran có nguy cơ bị hậu quả nguy hiểm nếu như họ nạt dọa chống lại Mỹ.


các kim khí quý khác tiêu dùng trong công nghiệp tăng giá bởi giá những kim loại cơ bản nâng cao.


Bạc nâng cao 0,8% lên 15,50 USD/ounce, bạch kim tăng 0,4% lên 834,10 USD/ounce và pallađi bổ sung 0,3% lên 917 USD/ounce, trước ngừng thi côngĐây giá đạt 927 USD/ounce mạnh nhất trong 1 tuần.


Nhôm lên mức cao nhất 2 tuần


Giá nhôm đạt mức cao nhất trong 2 tuần do những quỹ cắt giảm đặt cược về giá giảm có dự đoán những lệnh trừng phạt doanh nghiệp Rusal đang được toá bỏ, thị trường cũng để ý đến dự đoán nguồn cung giảm từ Trung Quốc.


Nhôm nâng cao 0,7% lên hai.084,5 USD/tấn sau lúc nâng cao lên 2.114 USD/tấn, mức cao nhất tính từ lúc ngày 10/7.


Bộ trưởng tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết "không đưa Rusal rời khỏi kinh doanh" và chính phủ đã bỏ ngỏ khả năng chiếc bỏ nhà sản xuất nhôm của Nga này ra khỏi danh sách trừng trị của Mỹ.


Trung Quốc chiếm hơn 55% của nguồn cung nhôm trên toàn cầu đã ước lượng năm nay vào khoảng 65 triệu tấn. 1 dò xét vừa qua của Reuters cho thấy rằng những nhà Phân tích dự đoán thị phần nhôm thiếu hụt 599.000 tấn trong năm nay và 570.000 tấn trong năm 2019.


các nhà Đánh giá cho biết Trung Quốc sẽ tiếp tục giảm thiểu phát triển công suất mới lâu dài bằng cách thức cấp hạn ngạch cho Dự án mới, chủ yếu tại những thức giấc mạnh về thủy điện như Quảng Tây và Quý Châu hay hoán đổi công suất bằng cách thức đóng cửa những nhà máy hiện tại".


Tiêu thụ nhôm sử dụng trong ngành đóng gói và chuyển vận được dự định tăng 5% trong năm nay và năm đến. Giới Đánh giá dự định tăng trưởng nhu cầu của Trung Quốc vượt lớn mạnh nguồn cung trong năm nay và năm tới. Giá sẽ phải giữ ở mức hiện nay hay nâng cao do tầm giá phân phối ngày một tăng, gồm cả điện và vật liệu thô bauxit và ôxít nhôm.


nói chung các kim khí công nghiệp được xúc tiến bởi đồng đô la Mỹ của Mỹ khuyến mại, làm những hàng hóa định giá bằng đồng USD phải chăng hơn cho người mua bằng các đồng bạc khác, khả năng nhu cầu càng ngày càng nâng cao.


New post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét