Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

'Ngọc nữ' nâng cao Thanh Hà tái xuất làm cho HLV The Face Vietnam 2018?

các hình ảnh đặc thù đang được lan truyền trên mạng làm cho không ít người tò mò về vị trí của tăng Thanh Hà trong show truyền hình lừng danh về người loại sắp lên sóng.


đến thời điểm hiện giờ, The Face Vietnam 2018 vẫn đang là show truyền hình về người cái lôi kéo sự quan tâm phổ quát nhất của khán kém chất lượng, đặc biệt là khi danh sách các mentor (Huấn luyện viên) vẫn đang ẩn số chưa tiết lộ. Sau cái tên Võ Hoàng Yến đã được BTC The Face Vietnam ban bố thì vẫn còn 2 vị trí còn lại sở hữu "cuộc chiến" bầu chọn trong khoảng fan ngưỡng mộ.

Sau quãng thời gian "ở ẩn" để làm cho thiên chức của người mẹ thì vừa mới đây, nâng cao Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh về 1 mẫu ghế ghi tên mình cùng mang lời gợi mở về sự xuất hiện của mình trong 1 Công trình mới. Ngay thức thì, dân mạng đồn đoán "ngọc nữ" của màn ảnh Việt sẽ tham gia The Face Vietnam 2018. Dù đây mới chỉ là tin đồn chưa được xác minh nhưng "fan ruột" của show truyền hình nức tiếng về người loại rất ủng hộ sự xuất hiện của tăng Thanh Hà trong phiên bản tại Việt Nam, nhất là ở thời điểm cô đã vắng bóng 5 năm trong showbiz để lo cho gia đình.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
Hình ảnh do tăng Thanh Hà chia sẻ làm cho rộ lên tin đồn cô sẽ trở thành mentor của "The Face 2018".

Việc tăng Thanh Hà với đủ khả năng để trở thành HLV của The Face hay không thì cố nhiên, các người nào theo dõi hành trình trở thành "ngọc nữ" của "bà mẹ 2 con" này sẽ sở hữu câu giải đáp rõ nhất. Trước lúc lập gia đình, tăng Thanh Hà là mẫu tên không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, mà còn đắt show lăng xê sở hữu hình ảnh xuất hiện số đông trên các TVC, đại sứ nhãn hiệu. Với bộ mặt đẹp, đôi mắt hút hồn, danh xưng "ngọc nữ" cũng trong khoảng chậm tiến độ được khán nhái ưu ái gắn kế bên loại tên nâng cao Thanh Hà.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
nâng cao Thanh Hà mang bộ mặt đẹp và thần thái cuốn hút người nhìn.
tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
Thời chưa thành thân, nâng cao Thanh Hà là cái tên nằm trong sự tuyển lựa bậc nhất của những nhãn hiệu.

không những thế nhắc diễn ra từ thành hôn sở hữu Philip Nguyễn, tăng Thanh Hà quyết định gác lại sự nghiệp khi đang ở thời khắc đỉnh cao để làm cho tròn thiên chức của một người vợ, người mẹ. Nàng hầu như thường xuất hiện ở các sự kiện tiêu khiển mà chỉ đôi khi góp mặt trong một vài sự kiện của bạn bè. Quỹ thời kì của Hà tăng hiện giờ là chỉ dành riêng cho việc chăm nom hai trẻ thơ và tương trợ chồng về mặt kinh doanh.

tang thanh ha tai xuat showbiz lam co van cho the face 2018
nâng cao Thanh Hà sẽ tham gia "The Face 2018"?

Lần xuất hiện sắp nhất của Hà tăng trong showbiz là trên sân khấu runway lúc giới thiệu BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Dù sau nhiều năm vắng bóng nhưng khi Hà tăng trở lại mang thần thái của 1 người loại, cô đã nhận được pháo tay tán dương của khán giả. Nhiều người tin rằng sau khi hoàn thành phận sự có gia đình, nâng cao Thanh Hà sẽ xuất hiện đa dạng hơn trong các Dự án nghệ thuật sắp đến.

hiện giờ có tin đồn sẽ tham dự The Face Vietnam 2018, "ngọc nữ" nâng cao Thanh Hà vẫn chưa mang câu trả lời nào cho vấn đề này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét