Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Giá nông phẩm bữa nay 3/5: Sau vọt tăng, giá cà phê giảm nhiệt, giá tiêu ổn định

Sau kỳ nghỉ lễ, thị phần hạt tiêu biến động nâng cao ở hầu khắp những vùng nguyên liệu. Giá hạt tiêu ngày hôm nay 3/5 tăng 500-1.000 đồng/kg – đây là ngày nâng cao thứ hai liên tiếp.

Xem thêm Giá tiêu hôm nay: https://vietnambiz.vn/tags/gia-tieu-hom-nay-51797.tag

Giá tiêu tiếp diễn đi ngang

Giá tiêu vẫn giữ được mức giá trên 60.000 đồng/kg

Giá hồ tiêu bữa nay vẫn tiếp tục đi ngang, dao động từ 61.500 – 63.000 đồng/kg.

Giá hồ tiêu bữa nay tại Đồng Nai không đổi thay so mang bữa qua chao đảo khoảng 61.000 đồng/kg.

tương tự giá tiêu thức giấc Bình Phước nâng cao lên 62.000 đồng/kg. Tại thức giấc Bà Rịa-Vũng Tàu giá hồ tiêu cũng nâng cao 500 đồng/kg lên mức 63.000 đồng/kg, đây vẫn là địa phương với giá tiêu cao nhất trong khu vực.

Tại tỉnh giấc Bà Rịa-Vũng Tàu giá hồ tiêu cũng nâng cao 500 đồng/kg lên mức 63.000 đồng/kg, đây vẫn là địa phương với giá tiêu cao nhất trong khu vực.

Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA) đã phát đi thông cáo, lên án hành động vi phạm những qui định về VSATTP của các cơ sở vật chất vi phạm. Thep VPA, đây là hành vi gian lậu thương nghiệp khôn xiết nguy hiểm vì nó nguy hại tới sức khoẻ người tiêu dùng, và ảnh hưởng đến thương mại và hình ảnh của lĩnh vực hồ tiêu Việt Nam.

những DN của VPA luôn vì uy tín nhãn hàng của DN mình nên rất thận trọng trong khâu kiểm soát chất lượng, đặc thù ngay từ khâu thu mua đầu tiên. Ngừng thi côngĐây là: chọn nhà sản xuất hồ tiêu mang uy tín, chọn vùng tậu vật liệu sở hữu uy tín và rà soát chặt chẽ chất lượng hàng sắm vào từ đại lý (bởi từ lâu các DN XK hồ tiêu đã biết phổ biến mánh khoé gian lậu nên luôn có kinh nghiệm và giải pháp phòng tránh).

tuy vậy, từ sự việc mới đây các DN kinh doanh, xuất khẩu hồ tiêu của VPA thêm 1 lần nữa càng thận trọng hơn có việc sắm bán hồ tiêu vật liệu từ các đại lý, không tìm của những nhà phân phối mà rà soát hàng tậu không đạt yêu cầu chất lượng, không mê say tìm tốt cũng như không bằng lòng những hiệp đồng xuất khẩu có giá trả quá rẻ so mang giá thị phần tại thời khắc của một đôi nhà du nhập.

NGuồn: DanViet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét