Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Ca sĩ Hương Lan cùng khám phá những người tình âm nhạc của nữ nghệ sĩ



Ca sĩ Hương Lan cùng khám phá những người tình âm nhạc của nữ nghệ sĩ với chất giọng ngọt ngào vạn người mê.
Ngoài các ca khúc hát đơn, Hương Lan còn song ca với rất nhiều nam ca sỹ như: Chế Linh, Elvis Phương, Thái Châu, Tuấn Vũ. Bên cạnh đó, Hương Lan cũng thường hoà giọng với các đồng nghiệp đàn em khác như Ý Lan, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng hay Quang Linh, Quang Lê, Đức Tuấn...

Hương Lan-Ý Lan

Hương Lan (bên phải) và Ý Lan.


Ca sĩ Ý Lan và nghệ sỹ Hương Lan là 2 nữ ca sĩ có nhiều điểm chung khá thú vị. Cả hai đều tên Lan, đều là con nhà nòi. Nếu Hương Lan có cha là cố nghệ sỹ cải lương nổi tiếng Hữu Phước thì Ý Lan có mẹ là danh ca Thái Thanh. Cả hai đều thuộc thế hệ 5X, đều nhan sắc tài năng hơn người.

Nếu Ý Lan được biết đến qua nhạc Phạm Duy thì Hương Lan định hình với khán giả bằng cải lương, vọng cổ, bolero và tân nhạc… Dù hát ở dòng nhạc nào thì hai nghệ sỹ này cũng dành hết tâm tư tình cảm cũng kỹ thuật hát điêu luyện để dành tặng khán giả trên mọi miền trong và ngoài nước.

Hương Lan – Hoài Linh

Không chỉ là đồng nghiệp diễn chung với nhau nhiều MV ca nhạc và trên sân khấu hải ngoại, Hương Lan và Hoài Linh còn có mối thâm tình ở ngoài đời, cả hai đều coi nhau như người ruột thịt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét