Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Nghi ngờ "chủ nhân may mắn" của 304 tỷ được kiến lập sẵn

Vừa qua, sau thông tin về người chơi may mắn sở hữu Jackpot Power với trị giá vô cùng khủng lên đến 304 tỷ đồng. Sau khi giải thưởng công bố, một thời gian sau, "chủ nhân" mới đến nhận giải. Trên mạng phố hội vừa lan truyền chóng mặt về nghi vấn Vietlott đã kiến lập người nhận giải Jackpot một Power 6/55 giá trị hơn 303 tỷ đồng...

Không những thế, sau những thông báo “ẩn danh” các bạn được ban bố cùng loại mặt nạ không rõ khuôn dung người trúng thưởng được đăng tải trên 1 số cơ quan tin báo, truyền thông, trên cộng đồng mạng thị trấn hội đã dấy lên sự hiềm nghi về chủ sở hữu của giải thưởng Jackpot một Power 6/55 hơn 303,8 tỷ đồng mà Vietlott vừa trả thưởng.

Thậm chí, cùng đồng mạng còn đặt thắc mắc là Vietlott đã “tạo dựng” về buổi trao giải cho người mua trúng giải Jackpot một Power 6/55 hơn 303,8 tỷ đồng này là “không thật”, “sắp đặt” để qua mắt truyền thông lúc đưa ra những “bằng chứng” về sự hợp lý trong quang cảnh đó?

Cụ thể, Đó là 1 bức ảnh được san sớt về sự “trùng hợp” của “đôi giày ngành” được người nhận giải lẫn người trao giải (chính xác là đại lý Vietlott nơi quý khách này mua) tại buổi trả thưởng... Họ cho rằng, 2 đôi giày này “giống nhau hoàn toàn”, “trời sinh 1 cặp”...
Cư dân mạng lan truyền chóng mặt bức ảnh này và cho rằng đây là “đôi giày ngành” của người nhận giải và người trao giải?
Thêm nữa, mang những bí mật (đeo mặt nạ) về người trúng giải càng làm nhiều người đặt thắc mắc về danh tính thật cũng như giải Jackpot 1 Power 6/55 hơn 303,8 tỷ đồng thuộc về người dùng này là “không mang thật”?
>>>>>Nguồn: xem kết quả xổ số vietlott power
Thậm chí, cộng đồng mạng còn dẫn chứng cho những hiềm nghi của mình bằng Phân tích của người nhận giải sao lại đứng, để tay rất “khép nép” giống như “cấp trên mang cấp dưới” vậy?

Để khiến rõ hơn về những thông tin lan truyền chóng mặt trên mạng phường hội, nhưng chưa được người trong cuộc kiểm chứng, phóng viên đã liên hệ mang Vietlott nhằm chính xác các thông báo này.

Ngày 23/5, đàm luận mang PV, một đại diện Vietlott khẳng định: “Buổi trả thưởng cho người mua này đã được Vietlott thực hiện Live stream trên mạng phố hội biểu lộ tính công khai, minh bạch, với sự chứng kiến của đại diện Bộ nguồn vốn, Bộ Công an, Bộ Văn hóa - Thể thao và du hý, các bên can dự và các cơ quan tin báo tham dự thì khiến cho sao không với thật được. Mẫu ngừng thi côngĐây người ta nói ko đúng”.

Về đôi giày của người nhận giải và người trao giải được cho là “anh em song sinh”, vị đại diện Vietlott nhìn nhận và khẳng định lại: “Bình thường mình đàn ông mà đi giày đen thì chả giống nhau.

Tôi cũng xem lại hình ảnh 2 đôi giày ngừng thi côngĐây thì mang một đôi màu đen, một đôi màu nâu mà. Chiếc Đó do các trạng mạng có mục đích tung tin, câu view, câu like thôi. Tôi xin khẳng định những thông tin “tạo dựng” người nhận giải Jackpot 1 giá trị hơn 303 tỉ đồng là ko chính xác”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét