Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Uber vừa rút khỏi, Go-Jek tuyên bố sẽ mở mang thị trường tại Đông Nam Á

Go-Jek lên kế hoạch gia nhập 3 thị trường khác ở Đông Nam Á vào giữa năm nay, trích dẫn lời giám đốc điều hành Go-Jek, ông Nadiem Makarim.

Go-Jek - đơn vị cung cấp nhà cung cấp đặt xe và trả tiền trực tuyến của Indonesia vừa thông báo sẽ mở rộng thị trường sang quốc gia khác trong "vài tuần tới", Reuters đưa tin.

doanh nghiệp này cũng lên kế hoạch gia nhập 3 thị trường khác ở Đông Nam Á vào giữa năm nay, trích dẫn lời giám đốc điều hành Go-Jek, ông Nadiem Makarim.

thông tin được chia sẻ ngay sau lúc Grab tìm lại đông đảo Uber Đông Nam Á. Sự hài hòa to trước nhất trong lịch sử tại thị phần 640 triệu dân này với thể là áp lực lớn cho Go-Jek (hiện đang được tương trợ bởi 2 ông to là Google và Tencent của Trung Quốc).

ngoài ra, Makarim biểu lộ đây lại là cơ hội lý tưởng bởi "ít người chơi hơn đồng nghĩa trục đường dẫn tới thống lĩnh thị trường phát triển thành tiện dụng hơn".

các công ty sản xuất nhà cung cấp đặt xe khắp châu Á đã ứng dụng rất nhiều chương trình khuyến mại, làm cho lợi nhuận giảm song song nâng cao sức ép khó khăn của lĩnh vực.

uber vua rut khoi go jek tuyen bo se mo rong thi truong tai dong nam a
Go-Jek sẽ tiến công thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới

Go-Jek đã phát triển được 8 năm tại Indonesia- quốc gia với dân số hơn 250 triệu người.

tiêu dùng nhà sản xuất của Go-Jek, người dùng sở hữu thể đặt giao mọi thứ trong khoảng đồ ăn đến người giúp việc hay thợ làm tóc phê duyệt một ứng dụng trên điện thoại. Go-Jek phát triển thành một giải pháp bổ ích đặc biệt tại Jakarta-1 trong các thị thành mang hệ thống liên lạc tồi tệ nhất thế giới.

Makarim không nêu tên các quốc gia mà Go-Jek sẽ mở rộng thị trường nhưng trước chậm tiến độ, 1 viên chức cao cấp của Go-Jek mang kể họ đang nhắm đến thị phần Philippines trong năm nay.

"Các công tác chuẩn bị đang được hoàn tất và trong vài tuần đến, chúng tôi sẽ công bố thị trường ra mắt đầu tiên", email trích lời Makarim.

"Giữa năm nay , chúng tôi sẽ thâm nhập 3 quốc gia khác tại Đông Nam Á".

Makarim cho biết thêm: "Chúng tôi tự tín với thể tạo nên câu chuyện vững mạnh đáng sửng sốt nhất thế giới khi từ một hiện tượng của Indonesia trở nên 1 công ty toàn cầu".

Temasek của Google, Singapore và Meituan-Dianping của Trung Quốc nằm trong số những nhà đầu cơ lớn của Go-Jek. Makarim đề cập rằng 1 phần đáng từ khi số vốn huy động được sẽ dành riêng để mở rộng thị trường quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét