Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Bà Trần Ngọc Bích nhận xét về cha Dr. Trần Quý Thanh

Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi

Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khắt khe. Giả dụ mang ý tưởng, ông sẽ thức dậy lúc 4 giờ sáng và sau chậm triển khai đánh thức 2 chúng tôi: "Chúng ta cộng bàn bạc về ý tưởng này đi nào".

- các năm 1990 mở ra một chân trời mới, tốc độ lớn mạnh khiêu vũ vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) đem lại muôn nghìn thời cơ. Chính trong khoảng thời kì này Tân Hiệp Phát khởi đầu được hình thành?

- Ông è cổ Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới hai hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và thị trấn hội chủ nghĩa ngày nay. Vào thời khắc chậm triển khai, tình hình kinh tế rất xấu, những đơn vị nhỏ như chúng tôi rất khó khăn để còn đó. Bấy giờ, có phần lớn người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: không bao giờ trong khoảng bỏ quê hương mình.

- Tân Hiệp Phát đang gặt hái các thành quả xứng đáng với công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam với hơn 4.000 nhân viên, đầu cơ 300 triệu đô la Mỹ cho 10 dây chuyền phân phối tự động với khoa học Aseptic. Theo ước lượng mới nhất, THP đang nâng cao hơn 100 sản phẩm mới?

- Bà è cổ Uyên Phuong: khi chúng tôi định tung ra thị trường sản phẩm trà xanh, số đông chuyên gia trong nước băn khoăn, vì khiến cho sao 1 công ty nội địa lại sở hữu thể thành công lúc đóng chai 1 thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở số đông những quán cà phê, chậm tiến độ là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Khi những nhãn hàng đa đất nước, thương hiệu quốc tế đã thất bại ở phân khúc này, khiến cho sao lại có thể tin rằng một doanh nghiệp nội địa lại mang thể chiến thắng?

Và phổ thông người trong khoảng những chuyên gia tới marketeers ở các tập đoàn to liên tiếp thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào tuyến đường ông đã chọn. Và ông tức thời bắt tay vào hành động. Sau 2 năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh trở nên sản phẩm bán chạy bậc nhất ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét