Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

BTV Trần Ngọc Bích đã vượt qua khó khăn và vươn lên như thế nào?

Chủ đề: http://vietnambiz.vn/tags/tran-ngoc-bich-16349.tag

Tôi lấy chồng khi mới ra trường, cả chồng và tôi khi đó còn rất trẻ, chưa có việc khiến cũng như định hướng về ngày mai. Tôi lại với thai. Trong lúc Đó, gia đình nhà tôi gặp trục trẹo về kinh tế, nhưng tôi không giúp đỡ được gì cho bác mẹ.

Lập gia đình khi vừa rời ghế nhà trường, sở hữu con ngay sau chậm tiến độ và đã trải đời qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua công đoạn khó khăn, giữ gìn hạnh phúc của mình bằng chính sự nỗ lực trong công tác, gây dựng một sự nghiệp riêng.

Suốt thời kì với thai hai vợ chồng tôi phổ biến chuyện không với tiếng tổng thể, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mỏi mệt vì lần đầu khiến mẹ, nuôi con nhỏ vất vả.

Khoảng thời kì chậm tiến độ chồng khởi đầu đi khiến cho, tôi ở nhà nuôi trẻ con. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi lúc chậm triển khai còn trẻ, vừa đi làm nên bận bịu rộng rãi việc, ko giúp vợ được nhiều. Vợ chồng do đó hay cáu gắt sở hữu nhau. Tôi đã sở hữu lúc rơi vào cảnh mất niềm tin vào ái tình, hoang có...

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 2
lúc khó khăn, con gái nhỏ là chỗ dựa tinh thần độc nhất vô nhị của Bích.

diễn ra từ lúc nào bạn trông thấy mình cần thay đổi?

Mọi thứ phải lên đến cực điểm của nó, khoảng bí quyết giữa hai vợ chồng khi ngừng thi côngĐây cứ càng ngày càng xa dần nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, thương con...

Trong lúc bế tắc nhất đấy, 1 điều tôi luôn tâm niệm: "cách đánh tháo độc nhất vô nhị là phải bằng mọi bí quyết với được sự độc lập, kiếm cho mình một việc làm cho. Bất nói khó nhọc khó nhọc thế nào, chỉ cần có tiền để nuôi con". Tôi đã sẵn sàng đón chờ cảnh huống xấu nhất trong hôn nhân.

tậu được một công tác tốt lúc chưa có kinh nghiệm gì, lại trẻ em kiên cố chẳng hề dễ dàng?

lúc Đài Truyền hình Thanh Hóa tuyển nhân sự, tôi chớp lấy cơ hội nộp đơn thi tuyển. Biên tập và dẫn chương trình truyền hình là một công tác không hề dễ dàng, vì vậy tôi đã phải nỗ lực học hành tập dượt phần đông. Hơn 150 hồ sơ mà chỉ tuyển dụng vài người nên sự khó khăn rất to.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và để nâng cao thêm sự cạnh tranh của chính bản thân mình, tôi đã ôm ấp con giữa mùa hè nóng nực ra Hà Nội đi học một khóa học về nghề nghiệp mà tôi đang định thi.

Trời nóng hầm hập, vừa đi học về đến nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại là tôi vội vàng cho con ăn uống, tắm rửa, mà con bé nhà tôi lười ăn và khắt khe lắm chứ không dễ như nhiều đứa trẻ khác. Hàng ngày, lúc con ngủ hay chơi ngoan, tôi tự đứng trước gương, tập nhắc, tập cười, tập nhìn tới tận khuya.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét