Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Có hay không sự quen biết gi��a Danh và bà Trần Ngọc Bích?

Chủ đề: https://trello.com/trnngcbich

Tại phiên xét xử ngày 4/8 đại án Phạm Công Danh khiến thất thoát 9.000 tỷ đồng tại ngân hàng xây dựng (VNCB), bà è cổ Ngọc Bích (con gái ông è Quý Thanh, chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát) tiếp tục sở hữu mặt để làm rõ khoản tiền 5.190 tỷ bị chuyển mất khỏi trương mục nhưng ko có chữ ký của bà.

Trước tòa, bà nai lưng Ngọc Bích khẳng định bà sở hữu quan hệ nguồn vốn vay mang ngân hàng Đại Tín (tiền thân của VNCB) phê duyệt bà Phạm Thị Trang (tức Trang phường núi - hiện đã xuất cảnh).

Bà Bích cũng xác nhận đã gửi tiền nhiều lần tại VNCB và gặp trực tiếp Hoàng Đình Quyết - phó giám đốc VNCB chi nhánh Sài Gòn chứ ko biết gì về Phạm Công Danh. Bích cũng kể mình ko chỉ đạo các cán bộ VNCB chuyển tiền này cho Danh.

trong khi chậm triển khai, Danh lại nhắc tiền này là Bích cho mình vay nên những viên chức VNCB mới chuyển tiền đi. Đồng thời bị cáo cũng khẩn thiết Hội đồng xét xử làm rõ mối quan hệ giữa mình và bà trằn Ngọc Bích.

Ông Danh cho rằng: "Bà Bích đầy đủ lần khẳng định không liên quan đến tôi, nhưng những khoản vay của Bích với Phạm Thị Trang thì lại sở hữu tài sản thế chấp của tôi. Kính mong Hội đồng xét xử coi xét việc này".

không những thế, theo ông Danh: "Bà Bích kể không liên quan đến tôi nhưng khoản tiền tôi trả cho ông è Quý Thanh là khoản tiền gì? Bà Bích mang quan hệ sở hữu Phạm Thị Trang phổ thông tháng, năm, giá trị lên đến hàng ngàn tỷ đồng, vậy chứng từ là thế nào?".

Trước ngừng thi côngĐây, tại phiên xét xử ngày 1/8, Danh khai: 1 thương lượng phổ quát năm mà bà Bích đề cập là chưa gặp tôi là không đúng, tôi đã gặp trực tiếp è Quý Thanh.

Bà Bích lợi dụng trong bối cảnh bị cáo cạnh tranh nên ko chuyển chứng trong khoảng, nợ chứng trong khoảng và bị cáo đề xuất được khiến cho rõ vấn đề này.

Bị cáo Hoàng Đình Quyết - nguyên Phó giám đốc VNCB chi nhánh Sài Gòn cũng nhất quyết cho rằng việc chuyển tiền trong khoảng account của bà è Ngọc Bích sang trương mục của Phạm Công Danh hoàn toàn là có sự đồng thuận của lực lượng bà trần Ngọc Bích.

Bởi việc này đã được thực hành phổ thông lần chứ không phải chỉ 1 lần.

khi HĐXX hỏi rằng lý do gì để khẳng định chủ trương mục đồng ý chuyển trong khi thực tế ko với chữ ký, bị cáo Quyết nói:

Mỗi lần trương mục biến động thì đều gửi tin nhắn đến số điện thoại của bà Bích và tiền được chuyển làm cho nhiều lần, nhưng những chủ tài khoản đều ko mang quan niệm gì về việc này vì sở hữu thể đã biết.

Quyết cũng cho rằng, mối quan hệ giữa anh Danh và đội ngũ nai lưng Ngọc Bích là với từ trước. Khi thực hiện chuyển tiền của bà Ngọc Bích sang trương mục Danh, Quyết nói làm cho theo chỉ đạo của Danh và và cho rằng việc ko sở hữu chứng trong khoảng, chữ ký là do ký hợp đồng giữa hai người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét