Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Tân Hiệp Phát vinh dự sắp c�� Huân chương cần lao Hạng Ba

Chủ đề: https://www.linkedin.com/company/tran-quy-thanh-ceo-tan-hiep-phat

Ngày 15/10/2012 tại Bình Dương, công ty TNHH TM - DV Tân Hiệp Phát đã vinh diệu đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba do Nhà nước trao tặng theo Quyết định số 262/QĐ-CTN, sổ Vàng số 9, ngày 01 tháng 3 năm 2012 vì đã sở hữu thành tích hoàn hảo trong công tác trong khoảng năm 2006 tới năm 2010, góp phần vào sự nghiệp vun đắp Chủ nghĩa thị trấn hội và bảo kê Tổ quốc. Sự kiện này là 1 cột mốc quan trọng đánh dấu một chặng tuyến phố tăng trưởng của Tân Hiệp Phát và Huân chương cần lao hạng Ba chính là phần thưởng cao quý ghi nhận những quyết tâm, phấn đấu của ban lãnh đạo đơn vị và toàn thể cán bộ, người lao động viên thuộc Tập đoàn qua mười tám năm vun đắp và lớn mạnh.

Được có mặt trên thị trường từ năm 1994, tập thể Tân Hiệp Phát đã đồng tâm hợp lực xây dựng tổ chức, và vươn lên phát triển thành một trong những tổ chức nước tiểu khát bậc nhất Việt Nam, khẳng định được nhãn hiệu trong tâm khảm người tiêu dùng Việt sở hữu nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, mang lợi cho sức khỏe như nước tăng lực Number 1, trà xanh ko Độ, trà thảo mộc Dr Thanh… Như 1 sự khẳng định cho vị trí dẫn đầu trong ngành hàng này, mới đây, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải khát càng ngày càng gia tăng của người sử dụng, THP đã liên tục vun đắp thêm những nhà máy mới cung cấp 40 dòng sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên có nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc mang nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm). Tân Hiệp Phát đã và đang hướng tới 1 mô phỏng đơn vị nước đái khát, thực phẩm hàng đầu châu Á. Những sản phẩm này đang từng bước vươn tới thị trường các khu vực châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu u. Mang thể kể, ước mơ đưa thương hiệu lên tầm quốc tế để 1 thương hiệu Việt với thể khó khăn và tạo được tiếng vang cùng các nhãn hiệu giải khát hàng đầu toàn cầu dần trở nên hiện thực.

Mười tám năm, không quá dài nhưng cũng đủ để người ta nhìn nhận Tân Hiệp Phát như một nhãn hàng quốc gia điển hình, một doanh nghiệp giành lại vị thế và mang đến niềm kiêu hãnh cho người Việt khi tiếp thành phố công những sản phẩm thuần Việt.

Huân chương cần lao hạng ba,phần thưởng cao quí của Nhà nước trao tặng cho Tâp đoàn Tân Hiệp Phát là nguồn động viên, cổ vũ mạnh mẽ, là động lực nâng bước toàn thể cán bộ, viên chức công ty tiếp tục chinh phục các đỉnh cao mới và đưa con tàu Tân Hiệp Phát vượt qua sóng lớn, gió to để tới những bờ bến trên khắp năm châu, bốn biển./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét