Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Tử vi hôm nay (29/12/2017) của 12 cung hoàng đạo:các cung cuối năm có gì đặc biệt?

Ngày thứ 6 cuối cùng của năm 2017 có gì đáng nhớ với 12 cung hoàng đạo?

Tử vi hôm nay (28/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm, Bảo Bình bận rộn
Tử vi hôm nay (27/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải phấn khởi, Nhân Mã cạn kiệt tài chính


12 cung hoàng đạo (Ảnh: horoscope)


Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc của Bạch Dương hôm nay rất thuận lợi, có thể dẫn đến những kết quả triển vọng. Bạn nhận thấy những điều may mắn và thú vị với cuộc sống mang đến cho bạn sự nhiệt tình và lạc quan.

Về tình cảm, do công việc cuốn bạn đi vào những ngày cuối năm nên bạn có lơ là về chuyện tình cảm, gia đình. Cuối tuần, hãy dành cho mọi người 1 chuyến đi chơi hoặc đơn giản là nấu một bữa ăn ngon cả nhà quây quần, mọi người chờ đón điều này từ bạn lắm đấy.

Khi thời tiết quá lạnh, bạn thường hít thở bằng miệng, điều này đồng nghĩa với việc cơ thể không thể làm ấm không khí và giữ độ ẩm trong không khí hít vào, do đó có thể làm tăng nguy cơ đau thắt ngực. Để phòng tránh nguy cơ này, bạn nên hít thở bằng mũi chậm với nhịp thở sâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Kim Ngưu hôm nay đang rất cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn luôn có nhu cầu tìm sự an toàn cho bản thân và không hề thích chuyện tranh đấu với bất cứ ai.

Chuyện tình cảm của bạn rất thuận lợi mặc dù bạn rất bướng bỉnh nhưng may mắn là đối phương thấu hiểu sau một thời gian tìm hiểu. Có những cặp đôi đã rất phù hợp để bàn tính tới chuyện cưới xin trong thời điểm này, vì thế, hãy lên kế hoạch cho việc ra mắt gia đình hai bên.

Bạn nổi tiếng là người thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Vì thế, bạn không phải lo lắng quá nhiều về kế hoạch chi tiêu hay tiết kiệm tiền như những người khác vì đó là thói quen của bạn từ lâu.

>> Xem tiếp các cung khác: http://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-29122017-cua-12-cung-hoang-dao-bach-duong-thuan-loi-bo-cap-tu-tin-70055.html

>>> Xem chi tiết Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay.

(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét